Khởi công xây dựng nhà máy chế biến rau quả Hagimex

Gusto Tươi ngon như vừa mới hái

LỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG NHÀ MÁY CHẾ BIẾN RAU QUẢ THỨ 2 CỦA HAGIMEX

Khi năm 2023 đang bước dần vào những ngày cuối cùng, Hagimex đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng lễ khởi công Nhà máy chế biến rau quả mới tại huyện Lạc Thủy, Hòa Bình, được tổ chức vào ngày 28 tháng 12. Sự kiện quan trọng này không chỉ đánh dấu việc khởi công xây dựng mà còn là một minh chứng cho sự tăng trưởng, quan hệ đối tác chung và hứa hẹn về một tương lai sôi động.

Lời tri ân của chúng tôi:
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng và đối tác quý giá, những người luôn ủng hộ chúng tôi là động lực cho thành tựu này. Sự tin tưởng của bạn đã tiếp thêm động lực cho hành trình của chúng tôi và chúng tôi rất vinh dự được chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng này với bạn.

Tinh thần cộng đồng và hợp tác:
Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới Ủy ban nhân dân huyện Lạc Thủy vì sự hỗ trợ quý báu và sự tham gia tích cực vào buổi lễ. Sự hợp tác giữa Hagimex và cộng đồng địa phương thể hiện tinh thần đoàn kết, chung khát vọng tiến bộ.

 Xây dựng ước mơ, nuôi dưỡng sự phát triển:
Việc xây dựng cơ sở mới của chúng tôi không chỉ là gạch và vữa; đó là về việc nuôi dưỡng ước mơ và thúc đẩy sự phát triển. Nhà máy chế biến hiện đại này sẵn sàng trở thành trung tâm của sự đổi mới, hiệu quả và sự xuất sắc, giúp chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng quý giá.

Nhìn về phía trước với tinh thần lạc quan:
Khi bắt tay vào cuộc hành trình thú vị này, chúng ta nhìn về phía trước với sự lạc quan và quyết tâm. Cơ sở chế biến mới thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm rau quả chất lượng cao, đóng góp cho nền kinh tế địa phương và tạo ra tác động tích cực trong ngành thực phẩm.

Với tinh thần biết ơn và ăn mừng, chúng tôi cảm ơn từng người trong số các bạn đã là một phần trong câu chuyện của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta đang tạo ra những nền tảng mới, xây dựng những ước mơ và mở ra một tương lai tràn đầy những khả năng. Hãy theo dõi khi chúng tôi tiến tới hoàn thành việc xây dựng và công bố một cơ sở sẽ định nghĩa lại sự xuất sắc trong chế biến rau quả.

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.